Back to Top

ಸ್ಥಳೀಯ ಕಲಾವಿದರು, ಬಿಗ್ ಸ್ಟಾರ್ಗಳು – ಜಾಹೀರಾತು ಖರ್ಚಿನಲ್ಲಿ ಬೆರೆದ ‘ಸ್ಯಾಂಡಲ್ ಸೋಪ್’ ಕಥೆ

SSTV Profile Logo SStv August 22, 2025
ತಮನ್ನಾಳೇ ಬ್ರಾಂಡ್ ಅಂಬಾಸಿಡರ್ ಐಷಾನಿ ಶೆಟ್ಟಿಗೂ ಲಕ್ಷಾಂತರ ಸಂಭಾವನೆ
ತಮನ್ನಾಳೇ ಬ್ರಾಂಡ್ ಅಂಬಾಸಿಡರ್ ಐಷಾನಿ ಶೆಟ್ಟಿಗೂ ಲಕ್ಷಾಂತರ ಸಂಭಾವನೆ

ಕರ್ನಾಟಕದ ಸುವಾಸನೆಯ ಪ್ರತೀಕವಾಗಿರುವ ಮೈಸೂರು ಸ್ಯಾಂಡಲ್ ಸೋಪ್ ದೇಶವ್ಯಾಪಿ ಮಾತ್ರವಲ್ಲ, ವಿದೇಶಗಳಲ್ಲಿಯೂ ತನ್ನ ವಿಶಿಷ್ಟ ಮೌಲ್ಯವನ್ನು ಉಳಿಸಿಕೊಂಡಿದೆ. ಆದರೆ ಈ ಬಾರಿ ಸಾಬೂನು ತನ್ನ ಗುಣಮಟ್ಟಕ್ಕಿಂತ ಹೆಚ್ಚು, ಅದರ ಜಾಹೀರಾತು ವೆಚ್ಚದಿಂದ ಸುದ್ದಿಯಾಗಿದೆ.

ಬಿಜೆಪಿ ಶಾಸಕ ಸುನಿಲ್ ಕುಮಾರ್ ಅವರು ವಿಧಾನಸಭೆಯಲ್ಲಿ ಕೇಳಿದ ಪ್ರಶ್ನೆಗೆ ಸರ್ಕಾರ ನೀಡಿದ ಉತ್ತರದ ಪ್ರಕಾರ, ಕಳೆದ ಎರಡು ವರ್ಷಗಳಲ್ಲಿ ಮೈಸೂರು ಸ್ಯಾಂಡಲ್ ಸೋಪ್‌ನ ಪ್ರಚಾರಕ್ಕಾಗಿ ಒಟ್ಟು ₹48,88,21,350 ವೆಚ್ಚ ಮಾಡಲಾಗಿದೆ. ಈ ಮೊತ್ತವನ್ನು ದೇಶೀಯ ಮತ್ತು ಅಂತರರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಮಾರುಕಟ್ಟೆಗಳಲ್ಲಿ ಉತ್ಪನ್ನದ ಪ್ರಚಾರಕ್ಕಾಗಿ ಖರ್ಚು ಮಾಡಲಾಗಿದೆ.

ತಮನ್ನಾಗೆ 6.20 ಕೋಟಿ ಸಂಭಾವನೆ, 2025-27 ಅವಧಿಗೆ ಮೈಸೂರು ಸ್ಯಾಂಡಲ್ ಸೋಪ್‌ನ ಬ್ರ್ಯಾಂಡ್ ಅಂಬಾಸಿಡರ್ ಆಗಿ ನೇಮಕಗೊಂಡಿರುವ ನಟಿ ತಮನ್ನಾ ಭಾಟಿಯಾ ಅವರಿಗೆ ಒಟ್ಟು ₹6.20 ಕೋಟಿ ಪಾವತಿಸಲಾಗಿದೆ. ತಮನ್ನಾಳ ಪ್ಯಾನ್-ಇಂಡಿಯಾ ಇಮೇಜ್‌ನಿಂದ ಉತ್ಪನ್ನಕ್ಕೆ ರಾಷ್ಟ್ರವ್ಯಾಪಿ ಹಾಗೂ ಜಾಗತಿಕ ಮಟ್ಟದಲ್ಲಿ ಹೆಚ್ಚಿನ ಪ್ರಭಾವ ಬೀಳುತ್ತದೆ ಎಂಬ ನಿರೀಕ್ಷೆಯಿದೆ.

ಇಶಾನಿ ಶೆಟ್ಟಿಗೆ 15 ಲಕ್ಷ, ಮೈಸೂರು ಸ್ಯಾಂಡಲ್ ಸೋಪ್ ಪ್ರಚಾರಕ್ಕಾಗಿ ಇನ್ನೊಬ್ಬ ರಾಯಭಾರಿಯಾಗಿ ಐಷಾನಿ ಶೆಟ್ಟಿ ಅವರನ್ನು ನೇಮಕ ಮಾಡಲಾಗಿದ್ದು, ಅವರಿಗೆ ₹15 ಲಕ್ಷ ಪಾವತಿಸಲಾಗಿದೆ. ಸ್ಥಳೀಯ ಕಲಾವಿದರಿಗೆ 62.87 ಲಕ್ಷ ಸಿನಿಮಾ ತಾರೆಯರ ಜೊತೆಗೆ ಕರ್ನಾಟಕದ ಸ್ಥಳೀಯ ಕಲಾವಿದರನ್ನೂ ಜಾಹೀರಾತುಗಳಲ್ಲಿ ಬಳಸಿಕೊಳ್ಳಲಾಗಿದೆ. ನಿಮಿಕಾ ರತ್ನಾಕರ್, ಶ್ರೀನಿವಾಸ್ ಮೂರ್ತಿ, ಸಾನ್ಯಾ ಐಯ್ಯರ್, ಆರಾಧನಾ.ಆರ್.

ಈ ಕಲಾವಿದರು ದೂರದರ್ಶನ ಜಾಹೀರಾತುಗಳು, ಡಿಜಿಟಲ್ ರೀಲ್ಸ್‌ಗಳಲ್ಲಿ ಕಾಣಿಸಿಕೊಂಡಿದ್ದು, ಇವರ ಸೇವೆಗೆ ಒಟ್ಟು ₹62.87 ಲಕ್ಷ ವೆಚ್ಚ ಮಾಡಲಾಗಿದೆ.ಅಂತರರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಮಾರುಕಟ್ಟೆಯಲ್ಲಿ ಮೈಸೂರು ಸ್ಯಾಂಡಲ್ ಸೋಪ್‌ಗೆ ಇರುವ ಬೇಡಿಕೆಯನ್ನು ಇನ್ನಷ್ಟು ಹೆಚ್ಚಿಸಲು, ದೊಡ್ಡ ಮಟ್ಟದ ಜಾಹೀರಾತು ಅಭಿಯಾನವನ್ನು ರೂಪಿಸಲಾಗಿದೆ. ಪ್ಯಾನ್-ಇಂಡಿಯಾ ನಟಿ ತಮನ್ನಾಳನ್ನು ರಾಯಭಾರಿಯಾಗಿ ನೇಮಕ ಮಾಡುವ ಮೂಲಕ ಬ್ರ್ಯಾಂಡ್‌ಗೆ ಹೆಚ್ಚಿನ ಮೌಲ್ಯವನ್ನೂ, ಮಾರುಕಟ್ಟೆಯಲ್ಲಿ ಪ್ರಭಾವವನ್ನೂ ತರುವ ಉದ್ದೇಶವಿದೆ.

ಮೈಸೂರು ಸ್ಯಾಂಡಲ್ ಸೋಪ್ ಪ್ರಚಾರಕ್ಕಾಗಿ 48.88 ಕೋಟಿ ರೂಪಾಯಿ ವೆಚ್ಚ ಮಾಡಿದ ವಿಷಯ ಈಗ ಜನರ ಚರ್ಚೆಯ ಕೇಂದ್ರವಾಗಿದೆ. ತಮನ್ನಾಳ ₹6.20 ಕೋಟಿ ಸಂಭಾವನೆ ಒಂದು ಬದಿಯಲ್ಲಿ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಎಬ್ಬಿಸುತ್ತಿದ್ದರೆ, ಸ್ಥಳೀಯ ಕಲಾವಿದರಿಗೆ ಸಹ ಅವಕಾಶ ನೀಡಿರುವುದು ಮತ್ತೊಂದು ಬದಿಯಲ್ಲಿ ಮೆಚ್ಚುಗೆಗೆ ಪಾತ್ರವಾಗಿದೆ.